Skip to main content

Kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024)

Căn cứ Kế hoạch số 143/KH-UBND, ngày 12/6/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Lạng Sơn về việc tổ chức các hoạt động nhân dịp Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) trên địa bàn tỉnh. Ngày 26/7/2024, Ban lãnh đạo Sở Xây dựng phối hợp cùng Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Chi đoàn Văn phòng Sở Xây dựng đã tổ chức toạ đàm gặp mặt công chức là thân nhân gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ  (27/7/1947 - 27/7/2024).

Buổi gặp mặt có đại diện Công đoàn là đồng chí Vy Minh Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Xây dựng, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Sở Xây dựng và 05 công chức, viên chức, người lao động là thân nhân người có công đang công tác tại Sở và đơn vị trực thuộc.

1

Hình ảnh Đại diện Ban chấp hành Công đoàn Sở Xây dựng tặng quà cho thân nhân gia đình chính sách, nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 

Tại buổi gặp mặt, các thành phần đã cùng ôn lại truyền thống của ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7) và trao đổi công tác tổ chức thực hiện các quy định của pháp luật đối với người có công với cách mạng và thân nhân của người có công với cách mạng. Việc tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là thân nhân gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) đã thể hiện sự tiếp nối truyền thống “hiếu nghĩa bác ái”, "uống nước nhớ nguồn", "ăn quả nhớ người trồng cây" của dân tộc; thể hiện sự biết ơn, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta đối với những người đã hy sinh, cống hiến vì độc lập, tự do và thống nhất của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Khẳng định việc chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công là vinh dự, là trách nhiệm của các cấp, các ngành, tổ chức chính trị - xã hội và của mọi người, của thế hệ hôm nay và mai sau đối với sự cống hiến, hy sinh của các anh hùng, liệt sỹ, thương binh cho độc lập, tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của Nhân dân. Sở Xây dựng sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa trong công tác thực hiện chính sách đối với người có công với cách mạng, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và các hoạt động chính trị - xã hội.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo, BCH CĐCS, đồng chí Vy Minh Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã trao phần quà của Công đoàn Sở Xây dựng cho các công chức, viên chức, người lao động là thân nhân gia đình chính sách, người có công.

                                                                                 Chu Huyền Trang - Công đoàn Sở Xây dựng

About